chất lượng dịch vụ bão ngân hàng thị trường phát triển việt nam nâng cao chất lượng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã yêu cầu ông Bùi Quang Tiên, Vụ trưởng Vụ Thanh toán có báo cáo giải trình và kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm về những phát ngôn không phù hợp.
Thông cáo phát ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chiều 5/3 cho hay, vừa qua, tại cuộc họp báo của Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam tổ chức ngày 27/2/2013, ông Bùi Quang Tiên, Vụ trưởng Vụ Thanh toán được mời tham dự, trong khi trao đổi thông tin với một số nhà báo đã có một số lời nói dùng hình ảnh ví von không phù hợp, thiếu nghiêm túc.
NHNN khẳng định, đó là lời nói của cá nhân ông Bùi Quang Tiên, không thể hiện quan điểm của NHNN. NHNN đã yêu cầu ông Bùi Quang Tiên có báo cáo giải trình và kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm.
Theo NHNN, trong những năm vừa qua, thị trường thẻ Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể với 50 NHTM tham gia thị trường, phát hành khoảng 50 triệu thẻ ghi nội địa và có hơn 14.000 máy ATM. Cùng với sự phát triển của thị trường thẻ, Chính phủ cũng như NHNN đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy sự phát triển cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Việt Nam.
Bên cạnh nỗ lực của hệ thống ngân hàng, thành công bước đầu trong phát triển dịch vụ thẻ tại Việt Nam có sự ủng hộ, hưởng ứng của đông đảo các tổ chức, cá nhân và các chủ thẻ. NHNN và các NHTM luôn trân trọng và đánh giá rất cao sự ủng hộ, hưởng ứng đó
việt nam ngân hàng chất lượng dịch vụ phát triển bão nâng cao chất lượng thị trường
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.